วันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

WoRa Bura Resort and Spa Hua Hin

WoRa Bura Resort and Spa Hua Hin 


สวัสดีค่ะ วันนี้จะมาแนะนำ WoRa Bura Resort and Spa Hua Hin รีสอร์ทนี้บรรยากาศออกแนวย้อนยุคประมาณศตวรรษที่ 19 ผสมผสาน ระหว่างสถาปัตยกรรมแบบไทย และแบบยุโรปโรมันโบราณเข้าไปด้วยกันได้อย่างลงตัวและสวยงามทเดียวค่ะ 
ห้องพักที่นี่ มีทั้งหมด 77 ห้อง แต่ละห้องเป็นชื่อของจังหวัดทั้ง 76 จังหวัด ส่วนห้องที่ 77 ใช้ชื่อว่า "หัวหิน" แต่ละห้องมีจุดเด่นและสัญลักษณ์ของจังหวัดนั้นๆ มาตกแต่งค่ะ และสามารถมองบรรยากาศภายนอกจากระเบียงส่วนตัว

 ห้องพักที่นี่กว้างขวาง สะอาดไม่มีที่ติเลยหล่ะค่ะ เงียบ สงบ และเก๋ไก๋ด้วยห้องน้ำเปิดเข้าไปในห้องนอน เตียงนอนสบายไร้ที่ติ และของตกแต่งในห้องก็มีรสนิยม


ตัวโรงแรมตั้งอยู่บนหาดหัวหิน พร้อมสระว่ายน้ำที่สะอาดที่สุด และอุ่นที่สดเมื่อเทียบกับสระว่ายน้ำของรีสอร์ทอื่นๆ สระว่ายน้ำที่นี่จะมีพนักงานคอยดูแลเอาใจใส่ และคอยรักษาความปลอดภัยตลอดเวลา ส่วนเรื่องของอาหารเช้า ก็มีให้เลือกทั้งอาหารเอเชียและอาหารตะวันตก        

การเดินทาง : สำหรับใครอยากมาเที่ยวหัวหินก็ลอง มาพักที่รีสอร์ทแห่งนี้ดูนะค่ะ จากตัวเมืองประจวบคีรีขันธ์ ให้ตรงไปอำเภอหัวหิน เข้าถนนเพชรเกษม ตรงไปหมู่บ้านเขาตะเกียบ ประมาณ 3 กิโลเมตร จะเห็นโรงแรมชีวาศรมอยู่ทางด้านซ้ายมือ ขับเลยโรงแรมชีวาศรมไปอีกประมาณ 300 เมตร จะเห็นโรงแรมวรบุระรีสอร์ทแอนด์สปา หัวหิน อยู่ใกล้กับไฮแอทรีเจนซี่ หัวหิน



ติดตามรายละเอียดได้ที่ :  http://travel.edtguide.com/73180_Worabura-

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น