วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

เฮือนไตรีสอร์ท-แม่ฮ่องสอน-รีสอร์ท

หากคุณกำลังมองหาโรงแรมที่เดินทางไปได้ง่ายใน แม่ฮ่องสอน ไม่ต้องมองหาที่อื่นนอกจาก เฮือนไตรีสอร์ท ที่นี่ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย เพื่อความสะดวกในการเข้าพัก คุณสามารถใช้งานบริการต่างๆ ของทางโรงแรมได้ เช่น ห้องแฟมิลี่รูม, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ที่จอดรถ, จุดบริการทัวร์ เป็นต้น


โรงแรมแห่งนี้เป็นสถานที่สำหรับการพักผ่อนและผ่อนคลาย อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวมากมายของเมือง เช่น เฟรนด์ทัวร์, โรสการ์เดนอทัวร์, วัดจองคำ  ในระยะทางที่สามารถเดินไปได้


               Huentai Resort ให้บริการบังกะโลแบบเรียบง่าย สบายๆ ใช้โครงสร้างสถาปัตยกรรมแบบไทยโบราณ มีห้องพักจำนวน 16 ห้อง แต่ละห้องก็มีสไตล์ต่างกันไป เช่น บ้านหลังเดี่ยว หลังแฝด หลังรวม เรือนแก้ว เป็นต้น ภายในห้องพักมีระเบียงส่วนตัว  ทุกห้องให้ความรู้สึกสงบและกลมกลืนอย่างแท้จริง  


สิ่งอำนวยความสะดวกที่ทางโรงแรมได้จัดไว้ให้ภายในห้องพัก
                - ห้องน้ำส่วนตัว+ฝักบัวน้ำอุ่นและน้ำเย็น 
                - รองเท้าแตะ 
                - เสื้อคลุมอาบน้ำ 
                - เครื่องปรับอากาศ 
                - เคเบิลทีวี 
                - ตู้เย็น 
                - มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี 




สำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปีจำนวน 1 ท่าน สามารถพักฟรี เมื่อใช้เตียงที่มีอยู่ในห้องพัก ไม่สามารถเพิ่มเปล/เตียงเสริมในห้องพักได้ 

การเดินทาง : เดินทางจากถนนคนเดินมายังรีสอร์ทแห่งนี้ใช้เวลาเพียง 5 นาที นอกจากนี้ยังมีสวนหย่อมกว้างขวางพร้อมพื้นที่สำหรับการตั้งแคมป์และที่จอดรถฟรี ถ้าเดินทางจาก Huentai Resort ท่านใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ 10 นาทีไปยังสนามบินแม่ฮ่องสอนและวัดพระธาตุดอยกองมู



แหล่งที่มาจาก : http://travel.edtguide.com/384939_Huentai-Resort-

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น