วันอังคารที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

Veravian Resort - วังน้ำเขียว -นครราชสีมา

สำหรับใครที่อยากมาเที่ยว ชมธรรมชาติ สูดอากาศบริสุทธิ์ กับเพื่อน ครอบครัว หรือคู่รัก และที่สำคัญไม่ไกลจากกรุงเทพฯ แนะนำให้มาที่นี่เลยค่ะ รับรองไม่ผิดหวังแน่ !!


Veravian Resort เป็นที่พักสไตล์โมเดิร์น อยู่ท่ามกลางขุนเขา ที่วังน้ำเขียว รีสอร์ทแห่งนี้ถูกสร้างขึ้นตามแนวคิดที่จะอนุรักษ์ธรรมชาติ และต้องการเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม วัสดุที่ใช้ในการก่อสร้างจึงเป็นวัสดุที่ยั่งยืน นอกจากนี้รีสอร์ทแห่งนี้ใช้พลังงานแสงอาทิตย์  และพลังงานลมที่ได้จากกังหัน มาผลิตเป็นกระแสไฟฟ้าใช้ภายในรีสอร์ทอีกด้วย

ห้องพักทุกห้อง ทุกหลังที่รีสอร์ทแห่งนี้ ออกแบบบ้านโดยการขุดดินลงแล้วสร้างที่พัก ให้ดูเหมือนบ้านถูกฝังลงไปในภูเขา ส่วนบนหลังคาปลูกหญ้าเพิ่มความสดชื่น ช่วยให้บ้านเย็นสบายตลอดทั้งวัน 


บริเวณนี้มีการตกแต่งการเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความหรูหราสะดวกสบาย ผสมกับดีไซน์ที่เน้นความใกล้ชิดธรรมชาติ เหมาะแก่การพักผ่อนและได้สูดอากาศบริสุทธิ์อย่างเต็มที่ ภายในพื้นที่โอโซนอันดับ 7 ของโลก ในบรรยากาศท่ามกลางขุนเขา 


ในส่วนของที่พักก็มีให้เลือกหลายแบบ เริ่มจากแบบแรก คือ ห้อง Second Deluxe เป็นเตียงเดี่ยว 2 เตียง จุดเด่นของห้องนี้อยู่ที่การใช้หินเป็นวัสดุหลัก (ราคาเริ่มตั้นที่ 2500 บาท)


ส่วนใครที่ชอบห้องกว้างๆและเป็นส่วนตัว แนะนำห้อง Minute Suite ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกรอบตัว จุดเด่นของห้องนี้ คือ ห้องน้ำกว้างมาก  มีทั้ง in door และ out door (ราคาเริ่มต้นที่ 3500 บาท)


หรือใครจะชอบแบบบิ๊กบึ๋ม! ต้องห้อง Hour Villa ห้องนี้มี 2 ชั้น 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จุดเด่นคือ มีสระว่ายน้ำส่วนตัว รวมทั้งระเบียงและลานนั่งเล่น อยู่ภานในบ้าน (ราคาเริ่มต้นที่ 8000 บาท)


และห้องรูปแบบใหม่ Capsule ห้องนี้อารมณ์เหมือนกางเต้นท์ แต่มีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครัว แถมยังมีที่นั่งเล่นหน้าบ้านขนาดย่อมให้นั่งเล่นอีกด้วย (ราคาเริ่มต้นที่ 1500 บาท )


แบบสุดท้ายคือ การนอนเต็นท์ สัมผัสธรรมชาติที่แท้จริง อีกทั้งทางรีสอร์ทยังมีห้องน้ำและห้องอาบน้ำอุ่นไว้ให้บริการอีกด้วย 


ร้านอาหารที่นี่มีเมนูเด็ดมากมายไว้ให้บริการสำหรับแขกที่ผ่านมายังวังน้ำเขียว ใครผ่านมาแถวนี้ก็ลองแวะทานได้นะค่ะ 


นอกจากนี้ยังมีร้านกาแฟไว้ให้บริการอีกด้วย และยังมีกิจกรรมไว้ให้ผ่อนคลายมากมาย 




แหล่งที่มาจาก : http://travel.edtguide.com/327931_Veravian-Resort

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น