วันพุธที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

โรงแรมพูลแมน พัทยา จี

โรงแรมพูลแมน พัทยา จี เป็นโรงแรมที่ยึด Concept Lifestyle โดยเฉพาะบีชคลับปาร์ตี้ริมชายหาดที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งในพัทยาเลยทีเดียว โรงแรงแห่งนี้ตั้งอยู่บริเวณหาดวงศ์อมาตย์ โรงแรมตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ผสมผสานสถาปัตยกรรมความเป็นไทยโบราณเข้าไปได้อย่างลงทัน ทันสมัยสุดๆ นอกจากนี้ในโรงแรมสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย เช่น นวดแผนโบราณ , สปา , สระว่ายน้ำ , ห้องจัดเลี้ยง , ห้องประชุม , ห้อง Kid Club (สำหรับเด็ก) , แอโรบิค  ฯลฯ


เริ่มจากสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 2 สระที่เปิดโล่งออกสู่ชายทะเล เรียกว่า "เดอะบีชคลับ" ห้องอาหารที่ให้บริการตลอดวัน ทั้งอาหารไทยและนานาชาติ สามารถเลือกนั่งได้ในห้องแอร์ หรือรับลมทะเลบนระเบียงกว้างติดชายหาดรับลมทะเล พูลบาร์ บาร์ริมสระน้ำขนาดใหญ่ เสิร์ฟค็อกเทล สลัด แซนด์วิซ เมนูปิ้งย่าง และไฮศกรีม บีชบาร์ บาร์ติดชายหาดให้บริการคอกเทล และอาหารว่าง ซัทเซท เลาจน์ บริการอาหารว่างและเครื่องดื่มยามเย็น และยังเป็นจุดชมพระอาทิตย์ที่สวยที่สุดในพัทยาบริการเฉพาะแขกที่พักในห้องระดับเอ็กเซ็กคิวทีฟ คลับ และห้องสูท



โรงแรมหรูแห่งนี้มีห้องพักให้บริการจำนวน 353 ห้อง มีการออกแบบห้องทั้งหมด 8 สไตล์ เช่น ห้องวิลล่าที่แยกตัวออกมา มีสระว่ายน้ำไหลผ่านริมระเบียงของทุกห้อง สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก : ตู้เย็น , เครื่องปรับอากาศ , เครื่องทำน้ำอุ่น , ทีวี , อินเตอร์เน็ต


มีสไตล์ร่วมสมัยใน Concept สีขาว+ความเป็นไทยแบบหลากสี หรูหรามาก ห้องพักแต่ละห้องจะเปิดโล่ง พร้อมมีระเบียงส่วนตัว ให้ได้รับลม ชมวิวทะเล เบบเต็มๆกันเลยทีเดียว


ส่วนในเรื่องของอาหารเช้ามีเหมือนโรงแรมทั่วๆไป เช่น ไข่ดาว ไส้กรอก ข้าวต้ม คอนเฟลก+นม น้ำผลไม้ แต่ที่นี่จะมีพวกขนมปัง พายและเพรสตี้ด้วย แต่ถ้าไปพักห้องแฟมิลี่จะมีสิทธิ์ใช้ห้องคลับของโรงแรมสามารถทานชา กาแฟ+คุ้กกี้ได้ตลอดทั้งวัน และเวลาประมาณ 17.30-18.30 จะมีให้บริการคอกเทล+เครื่องดื่ม เติมได้ไม่อั้น

การเดินทาง : ตั้งอยู่ห่างจากปราสาทสัจธรรม (Sanctuary of Truth Temple) ไม่ถึง 1 กิโลเมตร สถานที่พักผ่อนริมหาดในเขตร้อนแห่งนี้อยู่ห่างจากกรุงเทพฯไม่มาก ใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที




แหล่งที่มาจาก : http://travel.edtguide.com/72932_Pullman-Pattaya-Hotel-G-

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น