วันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

Nan Boutique Hotel




หนาวนี้ที่จังหวัดน่าน กับ Nan Boutique Hotel
โรงแรมแห่งนี้เปรียบเสมือนเพชรในตมเลยค่ะ ในขณะที่กำลังมองหาที่พักที่ไหนสักแห่งสำหรับการพัก 2 คืนที่น่าน วันที่มาถึงฉันถามว่าทางโรงแรมต้องจ่ายเงินล่วงหน้่าหรือเปล่าแต่เขาบอกว่าสามารถที่จะจ่ายเงินทั้งหมดตอนเช็คเอาท์ได้ค่ะ โรงแรมนี้มีห้องพัก 32 ห้องบนตึก 2 ชั้น(ไม่มีลิฟท์) บริเวณทานอาหารเช้า (อาหารเช้ารวมอยู่ในราคาห้องพัก) และที่จอดรถมากมาย ยังมีร้านกิฟต์ช็อปและบริษัททัวร์อยู่ในโรงแรม 


ห้องมีขนาดและราคากำลังดี สว่างและสะดวกสะบาย มีทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณต้องการ ตู้เย็น ชุดทำกาแฟ น้ำดื่ม ที่เป่าผม ของใช้ในห้องน้ำ ทีวีพร้อมช่องท้องถิ่นและช่องเคเบิล แอร์มีประสิทธิภาพและเสียงไม่ดั แต่สิ่งที่ขาดไปคือตู้เซฟ พนักงานต้อนรับดีและให้การช่วยเหลืออย่างดีเมื่อเราขอแผนที่และคำแนะนำว่าจะทานอาหารที่ไหน ที่นี่มีจักรยานบริการให้ใช้ฟรี โรงแรมอยู่ห่างประมาณ 1 ไมล์จากใจกลางเมือง (มีวัด, สถานีตำรวจ, พิพิธภัณฑ์)


แต่ถ้าใครไม่ต้องการเดินทางไกลเพื่อหาอะไรทาน ที่นี่ก็มีร้านอาหารอยู่ภายในบริเวณโรงแรม ในร้านมีบาร์ ส่วนร้านอาหารเป็นแบบร้านอาหารเปิดโล่ง อาหารเช้ามีหลากหลาย เช่น ไข่ แฮม ไส้กรอก ขนมปังปิ้ง สลัด ซีเรียล อาหารแนวเอเชียก็มีเช่น ข้าวต้ม ข้ามผัด เราเพลิดเพลินกับการใช้เวลาไม่กี่วันที่น่าน และจะกลับมาโรงแรมแห่งนี้อีก ใครมีโอกาสได้ไปที่จ.น่าน และยังไม่มีที่พัก ฉันขอแนะนำโรงแรมนี้ให้คุณได้ลองไปพักดูนะค่ะ

ติดตามรายละเอียดได้ที่  : http://travel.edtguide.com/324913_nan-boutique-hotel-

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น