วันศุกร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2556

ในสายหมอกบูติกรีสอร์ท - เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์



             ในสายหมอกบูติกรีสอร์ท (Naisai Mork Boutique Resort) เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ ตั้งอยู่บนเนินเขาที่เป็นส่วนตัวหันหน้าประจันอยู่กับอ่างเก็บน้ำรัตนัย และสวนไม้ดอกไม้ประดับเมืองหนาว ซึ่งที่แห่งนี้เป็นต้นกำเนิดของทะเลหมอกบนเขาค้อ 


             ไม่เพียงมีความงดงามของวิวทะเลภูเขาและผืนหญ้าสลับซับซ้อนและทะเลสาบเบื้องหน้า เท่านั้น ที่นี่ยังมีความสวยงามของสายหมอกสีขาวไหลเอื่อยๆ ในฤดูฝน บรรยากาศสุดโรแมนติก ส่วนฤดูหนาวนั้นยังมีทะเลหมอกตัดกับท้องฟ้าสีครามสดใสงดงามจับใจ นับเป็นภาพความประทับใจที่คุณสามารถชื่นชมได้ที่นี่ ในสายหมอกบูติกรีสอร์ท รีสอร์ทกลางทะเลหมอกเพียงแห่งเดียวบนเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์


            รีสอร์ทแห่งนี้ ถูกออกแบบสไตล์บูติกในแบบศิลปะล้านนาประยุกต์ ผสมผสานกลิ่นอายวัฒนธรรมจากประเทศภูฏาน ตกแต่งด้วยโทนสีม่วง ตัดกับความสดใสของโทนสีเหลือง บ้านพักทุกหลังจะเน้นความสว่างสดใส มีบานกระจกด้านหน้า และระเบียงส่วนตัวที่คุณสามารถชมวิวได้แบบเต็มๆ


             ห้องพักตกแต่งด้วยวัสดุอย่างดี ในแบบที่กลมกลืนกับธรรมชาติ และหน้าต่างแบบ พาโนราม่า สามารถเห็นวิวได้รอบทิศทางและชมวิวทะเลหมอกผ่านบานหน้าต่างบานใหญ่บนเตียงนอนของคุณได้รอบทิศทาง สิ่งอำนวยความสะดวก เหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่และกลุ่มเพื่อนฝูง ... โดยห้องพักจะมีราคาตั้งแต่ 1,500 - 8,500 บาท 


              การบริการของรีสอร์ทแห่งนี้ก็เป็นแบบบ้าน ๆ มีร้านอาหารแต่ไม่มีของทะเลนะคะ อีกทั้งยังมีน้องแกะเลี้ยงไว้ให้เราได้ไปชมและให้อาหารแบบเพลินๆๆอีกด้วยนะค่ะ

ติดต่อสอบถามจองที่พักได้ที่ 
เบอร์โทรศัพท์ : 08-1699-6748,08-7064-1000
อีเมล์ : naisaimork@hotmail.com , nahatai25@hotmail.com



ขอบคุณแหล่งที่มาจาก : http://travel.edtguide.com/337903_Naisai-Mork-ในสายหมอก-

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น