วันเสาร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2556

At Pingnakorn Hotel (โรงแรมแอท พิงนคร) - จ.เชียงใหม่

               โรงแรมแอท พิงนคร (At Pingnakorn Hotel) ตั้งอยู่ใน จ.เชียงใหม่ ที่ที่เป็นที่ตั้งของโรงแรมบูติคมากมายหลายแห่ง นั่นคือ ถนนนิมมานเหมินทร์ ถนนที่มีชื่อเสียงของเชียงใหม่ อยู่ห่างจากสนามบินและสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจเพียงไม่กี่นาที 


              ดังนั้นหากคุณเลือกภาคเหนือเป็นสถานที่พักผ่อน โรงแรมแอท พิงนคร จึงเป็นสถานที่พักผ่อนที่ดีที่สุดสำหรับคุณ บริเวณโรงแรมมีสถานที่น่าสนใจมากมาย ทั้งพิพิธภัณฑ์ศิลปะ ร้านกาแฟสุดหรู ร้านอาหารแสนอร่อย และอีกมากมายหลายแห่ง


                ที่พักสุดหรูหราที่เด่นด้วยบริการ 'โฮมเซอร์วิส' พนักงานทุกคนได้รับการฝึกอบรมงานด้านบริการมาเป็นอย่างดี ทั้งด้านความเป็นมาตราฐานโรงแรม 3.5 ดาว ทำให้ท่านสามารถวางใจได้ว่าการพักผ่อนของท่านที่ครั้งนี้จะพิเศษกว่าครั้งใดๆ และทักษะการรวมถึงการมีจิตใจให้ บริการเพื่อให้คุณได้รับความพึงพอใจอย่างสูงสุด โดยไม่เสียค่าบริกาเพิ่มเติม


                ห้องพัก มีทั้งหมด 44 ห้อง ถูกออกแบบสไตล์บูติคที่สมบูรณ์แบบที่สุด มีพื้นที่มากมายเพื่อการพักผ่อน  ไม่ว่าคุณจะเดินทางมาเพื่อทำงานหรือติดต่อธุรกิจ ภายในห้องพักก็มีโต๊ะทำงานไว้สำหรับคุณ อีหทั้งยังจัดให้มีบริการให้เช่าแบบระยะยาวในราคาที่ต่อรองได้ มีห้องให้เลือก 5 แบบ  ราคาตั้งแต่ 1,475 - 4,366 บาท
- Superior Room
- Deluxe Room
- Grand Deluxe
- Suite 1 Bed
- Suite 2 Bed


                พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ ภาพยนต์ตลอด 24 ชั่วโมง ระบบรักษาความปลอดภัยพร้อมโทรทัศน์วงจรปิด เครื่องเล่นดีวีดีและวีซีดี ระบบเปิดประตูแบบคีย์การ์ด บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย บริการรถลีมูซีน และ อื่น ๆอีกมากมาย


                - ห้องอาหารเลอนครา บริการอาหารยุโรปชั้นเลิศในห้องอาหารที่ตกแต่งแบบไทย ภายใต้บรรยากาศแบบสวนดอกไม้ที่ประดับด้วยงานไม้และแสง ที่สวยงาม พร้อมทั้งเฟอร์นิเจอร์อันหรูหรา เหมาะกับการพบปะสังสรรค์ นัดจิบชา กาแฟหลังอาหารและท่องโลกอินเทอร์เน็ตไปพร้อม ๆกัน

หมายเหตุ : รายการอาหารแบบตะวันตกมีการเปลี่ยนแปลงทุกเดือน และยังมีบริการอาหารชุดอาหารเช้า (สำหรับแขกที่พักระยะสั้น ไม่คิดค่าใช้จ่าย) พาสต้า สลัด และ แซนด์วิช ในราคาที่เหมาะสม


                - สวนดาดฟ้า ผู้เข้าพักสามารถชื่นชมวิวเส้นขอบฟ้าตัวเมืองเชียงใหม่ระหว่าง รับประทานอาหารเย็นแสนอร่อยพร้อมจิบเครื่องดื่ม บนสวนดาด ฟ้าของโรงแรม และพิเศษสุด โรงแรมได้จัดงานเลี้ยงบาร์บีคิว พร้อมเครื่องดื่มค็อกเทลไว้บริการทุกท่าน


ติดต่อสอบถามและจองที่พักได้ที่  :

เบอร์ติดต่อ : 053357755
อีเมล์ : info@atpingnakorn.com หรือ http://www.atpingnakorn.com 




ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก :  http://travel.edtguide.com/307469_At-Pingnakorn-

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น