วันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

Aonang Phu Petra Resort - จ.กระบี่

Aonang Phu Petra Resort ตั้งอยู่ในจังหวัดกระบี่ บนพื้นที่ 5.50 ไร่ ท่ามกลางภูเขาและธรรมชาติเขียวขจี และท่ามกลางรีสอร์ทอื่นๆ อีกมากมายบนหาดอ่าวนางในกระบี่


อ่าวนางภูเภตรารีสอร์ท ตกแต่งสไตล์ Contemporary หลังคาสูงโปร่ง เน้นพื้นที่การใช้งานที่กว้างขวาง ภายในเลือกใช้ผ้าแพรสีสันสดใสมาตกแต่ง ดูสวยงามและอ่อนช้อย


รีสอร์ทแห่งนี้มีความปราณีตและพิถีพิถันในการตกแต่งวิลล่าสุดพิเศษทั้ง 25 หลังในสไตล์ไทยร่วมสมัยที่ผสมผสานกับวัฒนธรรมภาคใต้ได้อย่างลงตัว 



พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันบนพื้นที่ 5.50 ไร่ นอกจากนี้ อ่าวนางภูเภตรารีสอร์ท ยังมีสระว่ายน้ำพร้อมจากุซซี่ที่ได้รับการออกแบบอย่างสวยงาม


ห้องพักทั้งหมดมี 5 ประเภท และแต่ละห้องได้รับการตกแต่งอย่างโด่ดเด่นและใส่ใจในรายเอียด ซึ่งจะทำให้คุณรู้สึกสะดวกสบายและผ่อนคลายด้วยสีของเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นโทนสีไม้ธรรมชาติ 
ราคาห้องอยู่ที่ 3000 - 11000 บาท /คืน


พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีสระว่ายน้ำพร้อมจากุซซี่ที่ได้รับการออกแบบอย่างสวยงาม นอกจากนี้ยังมีบริการรับส่งไปยังชายหาดและสนามบิน ทั้งนี้ สนามบินกระบี่ห่างจากรีสอร์ทแห่งนี้โดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์ 30 นาที ส่วนหาดอ่าวนางอยู่ห่างออกไปโดยใช้เวลาเดินทาง 10 นาที


ขอบคุณแหล่งที่มาจาก : http://travel.edtguide.com/321007_Aonang-Phu-Petra-Resort-

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น